วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Album] VA - The No.1 Love Album @320kbps [Pop, Ballads]



 CD 01
01 Dolly Parton – I Will Always Love You
02 Bangles – Eternal Flame
03 Nilsson – Without You
04 John Denver – Annie’s Song
05 Michael Bolton – How Am I Supposed to Live Without You
06 Marvin Gaye – Sexual Healing
07 Earth, Wind & Fire – After the Love Has Gone
08 Harold Melvin & The Blue Notes – If You Don’t Know Me by Now
09 Three Degrees – When Will I See You Again
10 Odyssey – Inside Out
11 Emotions – Best of My Love
12 Isley Jasper Isley – Caravan of Love
13 Champaign – How ‘Bout Us
14 Bobby Vinton – Blue Velvet
15 Logan – Hold Me Now
16 Deniece Williams & Johnny Mathis – You’re All I Need to Get By
17 Art Garfunkel – I Only Have Eyes for You
18 Tammy Wynette – Stand by Your Man
CD 02
01 Bonnie Tyler – Total Eclipse of the Heart
02 Jennifer Rush – The Power of Love
03 Beverley Craven – Promise Me
04 Savage Garden – Truly Madly Deeply
05 Mr. Mister – Broken Wings
06 Elvis Presley – It’s Only Love
07 Taylor Dayne – Tell It to My Heart
08 Shakin’ Stevens – A Love Worth Waiting For
09 Altered Images – Don’t Talk to Me Love
10 Owen Paul – My Favourite Waste of Time
11 Kate Robbins & Beyond – More Than in Love
12 Paul Young – Every Time You Go Away
13 Alison Moyet – Is This Love?
14 Deacon Blue – I’ll Never Fall in Love Again
15 Thompson Twins – Hold Me Now
16 Electric Light Orchestra – Shine a Little Love
17 Lisa Stansfield – In All the Right Places
18 Rick Astley – When I Fall in Love



โหลด One2Up มาแล้วอย่าลืมเปลี่ยนชื่อ PART เรียงตามลำดับก่อนแตกไฟล์ด้วยนะ
เช่น PART1 เปลี่ยนเป็น 01.rar , PART2 เป็น 02.rar ตามลำดับ

วิธีดาวน์โหลดไฟล์หรือเข้าลิงค์แล้ว เจอหน้าต่าง adf.ly,linkbuck,shorte.st

1.ให้ดูแถบบนสุด (แถบโฆษณาด้านล่างไม่ต้องสน ) แล้วรอนับถอยหลัง 5 วินาที
  
2.พอนับถอยหลังเสร็จแล้วให้คลิกที่ กดข้าม >

3.พอคลิ๊ก กดข้าม > ก็จะเข้าลิงค์ที่ให้โหลดเลย เสร็จแล้ว ง่ายๆเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น